Dầu gạo mang lợi ích to lớn cho hệ tim mạch

Dầu gạo tại Đồng Tháp của công ty Sethia Hemraj là một trong những thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam và được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Mỹ các quốc gia Châu Âu và Châu Úc… Với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nhờ vậy chất lượng dầu gạo luôn được đảm bảo thơm ngon, với đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho người dùng. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về dầu cám gạo có tác dụng gì và nó có ích như thế nào đối với hệ tim mạnh của con người. 

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents
    dầu gao tại đồng tháp

    Thông tin cần biết về dầu gạo tại Đồng Tháp - Công ty Sethia Hemraj

    Nhiều câu hỏi được đặt ra rằng dầu gạo tại Đồng Tháp – mang thương hiệu Sethia Hemraj: dầu gạo có tốt khôngCông dụng dầu cám gạo tác động như thế nào đến sức khỏe người tiêu dùng? Để trả lời những câu hỏi này, hãy tìm hiểu thêm những thông tin dưới đây để có thêm được những thông tin hữu ích nhất.

    Dưỡng chất vàng quý giá “Gamma oryzanol” trong dầu gạo được xem là thực phẩm lành mạnh, hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về tim mạch. 

    Dầu gạo được chiết xuất từ lớp vỏ cám của hạt gạo, chứa nhiều chất dinh dưỡng quý như: phytosterol, Vitamin E và đặc biệt là gamma oryzanol. Công dụng nổi bật nhất của gamma oryzanol là chất chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. 

    Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng, gamma oryzanol có tác dụng gấp 4 lần vitamin E trong việc ngăn chặn các mô vị oxy hóa. Ngoài ra, dưỡng chất này còn bảo vệ cơ thể khỏi tia cực tím, tốt cho hệ tiêu hóa, dạ dày, giúp ngon miệng. Nhờ dưỡng chất này, dầu gạo đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn ở nhiều quốc gia như: Nhật, Mỹ, Úc… Theo báo cáo mới nhất của EMR, sản lượng dầu gạo sẽ tăng đáng kể trong những năm tới. 

    Nhật Bản là một trong những quốc gia đã sử dụng dầu gạo cách đây hơn một thế kỷ. Người dân của xứ sở mặt trời mọc này gọi dầu gạo này là dầu ăn của trái tim. Vì loại thực phẩm này có tác dụng tuyệt vời đối với hệ tim mạch. 

    Có thể thấy dầu gạo là thị trường đầy tiềm năng, tuy nhiên để sản xuất ra dầu cám gạo đòi hỏi dây chuyền tinh chế tối tân cùng những chuyên gia đầy kinh nghiệm vì thế trên thế giới không có nhiều quốc gia có thể sản xuất được dầu gạo đạt tiêu chuẩn chất lượng và điều tự hào là Việt Nam có thể sản xuất ra được sản phẩm dầu cám gạo đạt được tiêu chuẩn chất lượng đó. Trong bối cảnh thị trường trong nước chưa phát triển tương xứng với tiềm năng của dầu gạo, công ty Sethia Hemraj đang nỗ lực hằng ngày để đưa thị trường dầu gạo lên một tầm cao mới.

     

    Dầu gạo tại Đồng Tháp của công ty Sethia Hemraj là một trong những thương hiệu uy tín trong việc sản xuất dầu gạo hàng đầu tại Việt Nam. Từ những ngày đầu tiên sản phẩm được ra mắt thị trường, Sethia Hemraj đã đặt mục tiêu là mang đến sức khỏe lành mạnh cho hàng triệu trái tim Việt bằng dầu gạo nguyên chất tinh túy được sản xuất từ chính vùng đất Đồng Tháp của quê hương mình. 

     

    dầu gao tại đồng tháp

    Việt Nam là cái nôi của lúa gạo, nhưng người dân lại ít nhận diện được công dụng của dầu cám gạo mang đến cho người sử dụng. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp hệ tim mạch hoạt động tốt, tuần hoàn máu được cân bằng, lưu thông tốt. Sethia Hemraj mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người dân, vì thế việc đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại rất được công ty Sethia Hemraj đầu tư mạnh mẽ. 

    Dầu gạo tại Đồng Tháp của công ty Sethia Hemraj không chỉ được sử dụng phổ biến ở Việt Nam mà còn được xuất khẩu đi các quốc gia như: Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu và Úc. Sắp đến chúng tôi sẽ hoạt động quảng bá trên quy mô lớn, để thêm nhiều người biết đến tác dụng của dầu cám gạo và có cơ hội sử dụng dầu gạo nguyên chất của Sethia Hemraj. 

    Cách sử dụng dầu dạo để tối đa dưỡng chất của chúng

    Bên cạnh gamma oryzanol, trong dầu gạo còn chứa hơn 27 phytosterol và vitamin E. Trong đó, vitamin E tồn tại dưới 2 dạng, đặc biệt là ở dạng tocopherols rất khó tìm thấy trong các thực phẩm khác. Theo nghiên cứu chỉ ra, tocopherols có tác dụng rất lớn trong việc chống viêm, ức chế các tế bào xấu có thể gây ra những bệnh ung thư, cải thiện hệ miễn dịch, chống lão hóa da, đồng thời tác dụng của dầu cám gạo còn có khả năng làm giảm hàm lượng cholesterol xấu trong máu. 

    dầu gao tại đồng tháp

    Ngoài ra, vitamin E không chỉ giúp da trắng sáng, chống lão hóa mà còn có tác dụng làm ức chế, ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do, giảm thiểu tối đa khả năng mắc các bệnh thường gặp như rối loạn hệ miễn dịch, tiểu đường, ung thư và cả những bệnh về tim mạch. 

    Vitamin E trong dầu gạo cũng có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do, giúp giảm bớt khả năng mắc các bệnh thường gặp như tiểu đường, rối loạn miễn dịch, ung thư và cả bệnh tim mạch.

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới, khuyên dùng dầu gạo thường xuyên như các thực phẩm hằng ngày, đây là một trong những phương pháp hiệu quả giúp cholesterol được cân bằng chỉ với 20-30ml cho mỗi bữa ăn hằng ngày. 

    Chỉ nói về mặt dinh dưỡng thì dầu gạo có tỷ lệ dinh dưỡng khá cân đối giữa các loại axit béo (không bão hòa đơn: 38%, không bão hòa đa: 31% và bão hòa chứa 30%) đây được cho là tỷ lệ gần nhất với Tổ chức Y tế thế giới và Hội tim mạch Mỹ cung cấp. Bên cạnh đó, dầu gạo còn giúp cho hương vị món ăn của bạn được thơm ngon hơn rất nhiều. 

    Với những ưu điểm và tác dụng của dầu cám gạo mang lại, dầu gạo phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đặc biệt rất tốt cho những người có tiền sử hoặc có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. 

    Công ty Sethia Hemraj - Tiên phong phát triển Dầu gạo Đồng Tháp

    Nhìn thấy được những giá trị, lợi ích to lớn mà dầu gạo mang lại cho sức khỏe của người dân. Dầu gạo Đồng Tháp của công ty Sethia Hemraj Việt Nam đã tham gia vào trong quá trình sản xuất, chế biến và thương mại hóa dầu gạo để thúc đẩy, phát triển sản phẩm này trở nên phổ biến hơn với người dùng cả trong và ngoài nước. 

    Bên cạnh đó, việc sản xuất dầu gạo không thực sự dễ dàng, tuy nhiên đối với công ty Sethia Hemraj chuyên sản xuất dầu gạo tại Đồng Tháp, là một trong những công ty tiên phong trong việc sản xuất dầu gạo cao cấp và nhận được những thành tích lớn trên thị trường. Sản phẩm dầu gạo chính hãng mang thương hiệu Sethia Hemraj của công ty đạt tiêu chuẩn và được xuất khẩu sang nhiều thị trường trên thế giới và được Hộ Tim mạch Việt Nam khuyên dùng. 

    dầu gao tại đồng tháp

    Dầu gạo tại Đồng Tháp – Công Ty TNHH Dầu Gạo Sethia Hemraj

    CÔNG TY TNHH DẦU GẠO SETHIA HEMRAJ

    Thông tin liên hệ

    Scroll to Top